Coin Dent là gì? Thông tin về dự án Dent và đồng Dent Coin

Đây là kịch bản breakout cho MATIC, DOT, VET vào năm 2022, theo KOL Justin Bennett
ADA cần lấy lại khu vực 1,45 – 1,47 đô la để chuyển sang xu hướng tăng
Tiền gửi thanh toán và tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng khác nhau điểm nào?

Với thị trường đầu tư tiền điện tử vô cùng sôi động như hiện nay, Coin Dent là một loại tiền điện tử rất được mong chờ. Bởi nó hứa hẹn mang đến sự đột phá về ngành công nghệ dữ liệu di động. Hãy cùng tìm hiểu về đồng tiền này cùng cách thức hoạt động và đặc điểm nổi bật ngay trong bài viết dưới đây.

Finnews24.com : Coin Dent Là Gì? Thông Tin Về Dự Án Dent Và Dent Coin

Finnews24.com : Coin Dent Là Gì? Thông Tin Về Dự Án Dent Và Dent Coin

Dự án Dent là gì?

Dent là một nền tảng Blockchain. Nó được tạo ra với mục đích cho phép người dùng trên toàn cầu có thể tự do mua, bán hoặc tặng dữ liệu di động của họ cho bất kỳ ai. Dent cũng là một thị trưởng mở với số lượng lớn người dùng.

Bên cạnh đó, Dent đóng vai trò là thị trường giao dịch dữ liệu di động tương tự như trên thị trường chứng khoán.

Công nghệ Blockchain là gì?

Đồng tiền ảo Coin Dent là gì?

Theo đó Dent được biết đến là đồng token thuộc mạng lưới lưu trữ dưới dạng phi tập trung của Dent. Dent Coin đã được phát hành thông qua hình thức kêu gọi vốn ICO bởi Dent Foundation.

Dent Coin là đơn vị tiền tệ trên toàn thế giới của dự án Dent dành cho Mobile Data giữa Telcos và người dùng. Đồng Coin Dent được niêm yết để giao dịch trên nhiều sàn giao dịch toàn cầu lớn. Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn được bắt cặp với một số loại tiền điện tử lớn như BTC, ETH, BNB, KRW và USDT.

Hiện tại Coin Dent đang chạy trên nền tảng của Ethereum dựa theo tiêu chuẩn ERC-20.

Lịch sử ra đời đồng Coin Dent

Năm 2014, công ty này chính thức được thành lập. Founder của công ty là một doanh nhân người Hong Kong tên là Tero Katajainen. Với mong muốn khiến cho truyền thông di động phổ biến và rẻ hơn về chi phí.

Năm 2017, nhóm dự án Dent đã bổ sung vào cơ cấu nhân sự của mình những nhà phát triển có nhiều năm kinh nghiệm nhằm củng cố nền tảng và hoạch định hướng đi lâu dài sắp tới.

Từ ngày 12 đến ngày 26/7, việc kêu gọi vốn đầu tư thực hiện qua hình thức ICO. Với 1 Ethereum = 400 đồng DENT (không gồm tiền thưởng).

Telegram là gì? Telegram Open Netwrok – GRAM Coin là gì?

Những vấn đề mà Dent giải quyết

Như thế với những thông tin về quy mô đầu tư và đồng Coin Dent ở nội dung phía trên , ta có thể thấy những nhà phát triển Dent kỳ vọng sẽ hỗ trợ ngành viễn thông trên toàn cầu ít hao phí tiền bạc hơn và đạt hữu hiệu hơn. Các vấn đề mà Dent đề ra để có thể xử lí là gì ? Căn cứ vào đó bên dưới là 1 số các vấn đề mấu chốt mà dent trong thời gian tới sẽ xử lí gồm :

  • Nguồn cung cấp từ những công ty thu thập về thông tin bị giới hạn và không đáp ứng cho khách hàng đủ.
  • Giá cao.
  • Giới hạn những ngắt quãng lúc làm chuyển vùng toàn cầu.

Giải phóng được thông tin di động

Căn cứ vào đó đồng coin dent sẽ là đồng tiền trên toàn cầu giúp đỡ cho việc bán mua những thông tin di động. Như thế người dùng sẽ tổ chức gởi mãn công bố dent đến những nhà cung ứng về giải pháp viễn thông nhằm đổi lấy thông tin.

Mua tự động dữ liệu di động với mức giá tốt nhất

Căn cứ vào đó Dent sẽ đồng thuận mua gói thông tin tự động cho khách hàng và trang thiết bị iot. Như thế là khách hàng sẽ không ngừng được nhận với chi phí tối ưu nhất từ những nhà quản lý thích đáng trong vùng của họ , nổi bật là không phải lo sợ về hiện tượng mua quá ít hoặc rất nhiều thông tin.

Hạn chế những gián đoạn khi thực hiện chuyển vùng quốc tế

Căn cứ vào đó Dent sẽ ưu ái để vứt bỏ những loại khoản tiền phải trả cho lúc làm chuyển vùng thông tin, chẳng hạn như khoản tiền phải trả cho định tuyến rất xa xỉ giữa những nhà cung ứng về giải pháp viễn thông.

Tại sao nên chọn đầu tư và giao dịch với đồng Dent Coin?

Dent mong muốn sẽ làm cho ngành viễn thông toàn cầu hiệu quả hơn và ít tốn kém hơn. Dưới đây là một số lý do quan trọng mà nhà đầu tư nên chọn đồng tiền này:

Về kiến trúc

  • Sàn giao dịch Dent là một tập hợp của các công nghệ tiên tiến hiện nay.
  • Mặt giao dịch của Dent có sự góp mặt của các thành phần như cổ phiếu, ngoại hối và các thị trường tương tự.

Về ứng dụng web Dent

Ứng dụng web Dent cho phép người tham gia thị trường xem sổ đặt hàng và tìm hiểu sâu thị trường. Để xem nguồn cấp báo giá, xem lại danh mục đầu tư, lịch sử đặt hàng, đặt các đơn mua hoặc bán hàng,…

Về ứng dụng di động Dent

Ứng dụng di động Dent là một phiên bản rất đơn giản của ứng dụng web. Nó cho phép bạn xem các biểu đồ báo giá và đặt các đơn hàng cơ bản. Đồng thời, nó còn cho phép xem danh mục đầu tư hiện tại và số dư Dent.

Triển vọng đồng Dent Coin

Triển vọng đồng Dent Coin

Về cấu trúc thành phần sàn giao dịch Dent

Sàn giao dịch bao gồm kho lưu trữ là công cụ giao dịch, quản lý và thực hiện các đơn đặt hàng, quản lý những người tham gia thị trường cũng như danh mục đầu tư của họ,…

Dent Coin đóng vai trò như là một loại hàng hóa kỹ thuật số. Nó cung cấp năng lượng cho nền tảng dữ liệu di động. Và cung cấp quyền truy cập vào nền tảng dành cho các nhà mạng viễn thông trên toàn thế giới. Vì Dent Coin được xây dựng trên Blockchain Ethereum. Nên chức năng hợp đồng thông minh là một cơ chế quan trọng để người dùng Dent có thể mua, bán và giao dịch dữ liệu của họ.

NEO coin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền điện tử NEO từ A đến Z

Dent bao gồm những thành phần nào?

Các thành phần chính của Dent bao gồm:

Thị trường dữ liệu: Người tham gia có thể sử dụng Coin Dent để mua và bán dữ liệu trên thị trường quốc tế.

Sàn giao dịch dữ liệu: Mặc dù đồng Dent đã được niêm yết trên sàn giao dịch Binance. Dent cũng có kế hoạch ra mắt sàn giao dịch riêng. Điều này sẽ làm tăng tính thanh khoản cho token Dent.

Ứng dụng di động trên iOS và Android: Ứng dụng di động đóng vai trò là giao diện trung tâm. Để người dùng mua, bán, trao đổi hoặc tặng các gói dữ liệu di động. Và họ được khuyến khích mua, bán, trao đổi hoặc tặng các gói dữ liệu di động thông qua ứng dụng di động.

Xây dựng cộng đồng: Trong giai đoạn này, người dùng cần giữ token Dent để tham gia vào cộng đồng. Trong sự yêu cầu giải phóng dữ liệu và thay đổi cách thức mà các công ty viễn thông đang kinh doanh với dữ liệu di động.

Đặc điểm nổi bật của Dent Coin

Dent phân nhóm thanh toán dữ liệu di động: Điều này cũng đang xảy ra với các gói dữ liệu di động mà trước đây đã bị khóa vào một nhà cung cấp. Dent Coin đặt mục tiêu tạo ra một thị trường toàn cầu. Và tạo điều kiện thuận lợi cho việc truyền dữ liệu ngang hàng.

Loại bỏ chi phí chuyển vùng quốc tế: Nó giúp loại bỏ các trình điều khiển chi phí chuyển vùng. Ví dụ như kiến trúc định tuyến kế thừa giữa các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, vốn có thể sẽ tốn kém. Nhưng với cơ chế vận chuyển Internet và công cụ Blockchain giúp giảm đáng kể chi phí cung cấp dịch vụ này.

Đặc điểm nổi bật của Dent trên thị trường hiện nay

Đặc điểm nổi bật của Dent trên thị trường hiện nay

Thanh toán dữ liệu di động thị trường công bằng: Dent coin sẽ tự cho phép mua hàng. Đó là việc biết được giá và hàng hóa của thị trường dữ liệu toàn cầu. Nó sẽ cho phép bạn nhận được mức giá tốt nhất. Điều này cho phép bạn mua chính xác số lượng bạn cần, không quá nhiều hoặc quá ít.

Lợi ích của công nghệ đem tới cho dự án

Dent exchange thực sự là việc cùng với những công nghệ hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại. Lúc cung cấp dịch vụ và giao thiệp tại dent exchange giống như đối chiếu với việc mua bán chứng khoán, cổ phiếu hoặc những khu vực kinh doanh khác.

Tại đây Dent Exchange ghép nối những nhà mạng và các thành viên buôn bán lại cùng nhau nhằm trò chuyện như 1 nhà trung gian ảo.

Như đã khảo sát bên trên về Dent và đồng Coin Dent, để có thể nối ưu việt nhất giữa người bán , khách mua và những nhà mạng lại với nhau thì hệ thống dent đã tạo ra sử dụng để hỗ trợ việc đó.

  • Dent mobile-app : đây chính là 1 sử dụng giản dị trên mobile của bản sử dụng web. Căn cứ vào đó nó có đầy đủ các vai trò của dent web-app, gồm việc đồng ý khách hàng đặt mua, xem đồ thị giá, xem số dôi dư của coin dent và xem các sản phẩm đầu tư, …
  • Dent web-app : đây chính là 1 sử dụng hiện đồng thuận những nhà mạng, người bán và khách mua gia nhập khu vực kinh doanh nhiều khả năng xem các sản phẩm đầu tư, lịch sử thị trường, thị trường, đặt bán hoặc mua những đơn đặt hàng ( thực sự là những gói thông tin di động ) , …

Token Key Metrics Dent

Bên cạnh những thông tin tổng quan về Coin Dent, dưới đây là những tổng hợp chi tiết Token Key Metrics Dent:

  • Ticker là: DENT
  • Token Name là: Dent.
  • Decimal là: 8
  • Contract: 0x3597bfd533a99c9aa083587b074434e61eb0a258
  • Token Standard là: ERC20
  • Blockchain là: Ethereum
  • Token type là: Utility Token
  • Circulating Supply là: 72,905,838,994 DENT
  • Total Supply là: 100,000,000,000 DENT

DENT Token Allocation

Thông tin chi tiết về phân phối DENT token trên thị trường hiện nay. Theo đó sẽ gồm có:

  • Token Sale: là 70%.

Company Token: là 30% (với User Incentives, Salaries và Telco Acquisition,…).

Phân phối Token Dent

Phân phối Token Dent

DENT Token Sale

Theo đó ICO của DENT vào ngày 12/07/2017 tới ngày 27/07/2017 đã được mở bán công khai với cùng với mức giá là 1 DENT = $0.00053

DENT Token Release Schedule

Thông tin về DENT Token Release Schedule hiện vẫn đang được cập nhật.

DENT Use Case

Theo đó như những thông tin tìm hiểu tổng quan về Coin Dent cũng như dự án trên thì Coin Dent sẽ được sử dụng để:

  • Thực hiện thanh toán những dữ liệu di động của người bán và người mua, của những công ty viễn thông hiện đang có nhu cầu.
  • Sử dụng để thưởng cho những ai đóng góp trực tiếp vào hệ sinh thái Dent như: mời bạn bè vào để cùng sử dụng, tặng dữ liệu,…

Cách thức nhận Coin Dent

Để có thể được nhận coin dent không lấy tiền, bạn có khả năng tải app là dent exchange bây giờ đã xuất hiện trên nền móng sử dụng mobile là android và ios.

Thêm vào đó tại thời điểm này token dent chẳng thể staking song song đó cũng chẳng thể đào. Vì thế giả định muốn có bản quyền thêm coin dent, điều độc nhất bạn có khả năng thi hành là không qua khâu trung gian mua tại những sàn thời nay.

Cách khai thác được Dent Coin

Cách khai thác được Dent Coin

Ngày nay dent đang được giúp tiến hành giao dịch giao dịch tại 1 số những sàn thường gặp như sàn kucoin, sàn latoken, sàn coin98 exchange, hoặc sàn binance, … Trong đó thì nay sàn binance và sàn latoken đang là sàn với khối lượng mua bán của coin dent nhiều nhất.

Lưu trữ Coin Dent tại đâu?

Như đã nắm được coin dent hiện là 1 đồng tiền điện tử đang được tiến triển tại cơ sở ethereum erc 2. 0. Chính vì thế bạn đầy đủ khả năng dự trữ không qua khâu trung gian coin dent những ví eth chẳng hạn như ví ledger nano s, ví myetherwallet, ví trezor và ví ethereum wallet.

Tại thời điểm này ví tích trữ đặc trưng của dent là ví ledger nano s.

Hơn thế nữa bạn cũng nhiều khả năng dự trữ không qua khâu trung gian dent tại ví của những sàn nhằm thuận lợi hơn cho việc bán buôn giả định liên tục cung cấp dịch vụ. Dẫu vậy lời chỉ bảo cho bạn là giả sử bỏ ra dài lâu thì nên chọn lựa những ví lạnh.

Roadmap – Lộ trình phát triển của Dent

Công bố Roadmap - Lộ trình Dev của dự án DENT

Công Bố Roadmap – Lộ trình Dev của dự án DENT

Lộ trình của dự án cụ thể vào đầu năm 2021

Coin dent và toàn thể quy mô đầu tư trong khoảng thời gian đầu năm 2021 có kế hoạch rõ ràng sẽ đánh mạnh , kích thích vận hành điều tiết và marketing các sản phẩm của quy mô đầu tư. Chưa kể là gia tăng những vai trò mới dành cho dent exchange và những căn cứ khác.

Những mốc sự kiện quan trọng cho nửa đầu năm năm 2021 là:

  • Bật DENT eSIM dành cho Máy tính bảng cũng như Máy tính xách tay chạy hệ điều hành Windows 10.
  • Bắt đầu khởi chạy về giao dịch dữ liệu dành cho eSIM trên thiết bị di động và trên sàn giao dịch.
  • Khởi chạy về bản cập nhật lớn dành cho DENT Exchange nhằm cho phép 1 loại giao dịch về tài sản di động mới.
  • Bắt đầu khởi động 1 chiến dịch tiếp thị trên toàn cầu mới và nhắm mục tiêu tới khách du lịch tại những thị trường quốc tế.
  • Tiến hành khởi chạy trên nền tảng Facebook, Instagram, Twitter và Snapchat.
  • Thêm đối tác đại lý nhằm mở kênh bán hàng B2B.
  • Thực hiện tối ưu hóa cho thiết bị cũng như kết nối mạng dành cho Thế vận hội ở Tokyo vào Mùa hè.
  • Thêm 20 quốc gia vào gói eSIM toàn cầu.
  • Thực hiện nghiên cứu và phát triển 1 sản phẩm IoT mới là “eSIM trên chip” để có thể tạo ra “hệ điều hành” về mã nguồn mở dành cho thiết bị được kết nối và thay thế những chức năng cấu hình WLAN với vết lõm eSIM kết nối được sẵn trên chip để những nhà sản xuất xây dựng sản phẩm theo mặc định.

Lộ trình của dự án cụ thể vào cuối năm 2021

Những nhà phát triển đã hứa hẹn tới cuối năm 2021, sẽ hoàn thành được quá trình triển khai những thành phần chính thuộc hệ sinh thái và những chức năng nội bộ, chịu trách nhiệm đảm bảo về khả năng bán những lưu lượng Internet di động hiện chưa sử dụng.

Bên cạnh đó, trong tương lai gần, những ứng dụng DENT sẽ được cho ra mắt chính thức và được điều chỉnh để có thể hoạt động với những thiết bị Android, cũng như những thiết bị IOS. Bằng việc thực hiện thành công những kế hoạch này, người dùng có thể sẽ bắt đầu bán được lưu lượng truy cập nhằm giảm chi phí liên quan tới mạng di động hiện nay.

Tổng kết

Như vậy, chúng tôi đã cập nhật đến bạn đọc những thông tin quan trọng liên quan đến Dent Coin. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích. Từ đó, các nhà đầu tư có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

COMMENTS

Các kênh liên lạc khác
Xin chào! Hãy liên lạc với chúng tôi ngay tại đây
Gọi cho chúng tôi